- หน้าหลัก
- หลักสูตร
- Microsoft 365
- จัดการงานและวางแผนการทำงาน ด้วย Microsoft To Do
เนื้อหาหลักสูตร
- 4 หมวดหมู่
- 12 บทเรียน
- 10 สัปดาห์
แสดงเนื้อหาทั้งหมดย่อเนื้อหาทั้งหมด
- ทำความรู้จักก่อนเรียน1
- บทเรียนจัดการงานและวางแผนการทำงานด้วย Microsoft To Do10
- 2.1ทำความรู้จักกับ Microsoft To Do
- 2.2การดาวน์โหลดและติดตั้ง Microsoft To Do
- 2.3เรียนรู้การ Login เข้าสู่ Microsoft To Do
- 2.4เรียนรู้การสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำ
- 2.5เรียนรู้การเพิ่มขั้นตอนและตั้งค่าแจ้งเตือนรายการสิ่งที่ต้องทำ
- 2.6เรียนรู้การจัดกลุ่มรายการสิ่งที่ต้องทำ
- 2.7เรียนรู้การแชร์งานร่วมกับทีม
- 2.8เรียนรู้การลบและกู้คืนรายการสิ่งที่ต้องทำ
- 2.9เรียนรู้เทคนิคเพิ่มเติมอื่น ๆ
- 2.10เรียนรู้การ Logout ออกจาก Microsoft To Do
- เอกสารประกอบ1
- แบบทดสอบหลังเรียน1
เนื้อหาสำหรับสมาชิกเท่านั้นกรุณา เข้าสู่ระบบ (เข้าสู่ระบบ) และกดปุ่ม enroll (เริ่มต้น) ในหลักสูตรนี้ก่อนการเรียน
